5 ผ้ายันต์คู่บ้านที่คนซื้อบ้านใหม่อาจไม่รู้!!!

Create By : 19 กุมภาพันธ์ 2562

สำหรับผู้ที่ซื้อบ้านใหม่และมองหาวัตถุมงคลหรือผ้ายันต์ศักดิ์สิทธิ์สักผืนมาติดไว้ที่หน้าบ้านของท่าน วันนี้ ต.ตรวจบ้านได้นำ       "5 ผ้ายันต์คู่บ้าน" มาฝาก โดยแต่ละผ้ายันต์มีพุทธคุณแตกต่างกันไปตามความเชื่อและศรัทธา ดังนี้


1. ผ้ายันต์ท้าวเวสสุวรรณ 

          ท้าวเวสสุวรรณ ตามพระพุทธศาสนาท่านเป็น เจ้าแห่งภูตผีปีศาจ เป็นหนึ่งในท้าวจตุโลกบาลทั้งสี่ ผู้คุ้มครองดูแลโลกมนุษย์ สถิตอยู่บนสวรรค์ชั้นจาตุมหาราชิกา และมีภูตผีปีศาจเป็นบริวาร ดังนั้นจึงมีความเชื่อว่าจะช่วยป้องกันภูตผีปีศาจไม่ให้มาเข้าใกล้ได้รวมทั้งคุณไสยและของอาถรรพ์ต่างๆ ท้าวเวสสุวรรณยังเป็นเทพแห่งความร่ำรวย ผู้คนจึงเคารพบูชาเพื่่อความั่งคั่ง ร่ำรวย 

         นิยมติดผ้ายันต์ท้าวเวสสุวรรณปิดไว้หน้าประตูบ้าน หรือวางไว้บนหัวนอน สำหรับผู้ที่สนใจผ้ายันต์ท้าวเวสสุวรรณก็สามารถหาซื้อบูชาได้ที่ วัดทุ่งเศรษฐศรี ราม2  144 ทุ่งเศรษฐี แยก 28-1 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพฯ


2.กระจกแปดเหลี่ยม รูปยันต์หยินหยางและสิงห์คาบดาบ

          วัตถุมงคลไซเท้าหรือยันต์สิงห์คาบดาบ เป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับบ้านเรือนที่ฮวงจุ้ยไม่ดี อย่างเช่น ประตูหันหน้ารับทางสามแพร่ง  ทางตัน ทางโค้ง หรือ มีวัด โรงพยาบาล สุสาน รกร้าง อยู่ข้างบ้านหรือฝั่งตรงข้าม หรือมีอาคารสูงใหญ่ยันค้ำยันบ้านในระยะใกล้ ๆ  ผู้คนจึงนิยมนำมาติดที่หน้าประตูบ้านโดยเชื่อกันว่ายันต์สิงห์คาบดาบจะช่วยแก้เคล็ดได้! โดยสิงห์ช่วยงับช่วยจับสิ่งร้ายอันตรายต่างๆ  และช่วยปกป้องรักษาบ้าน 

           ส่วนปากว้าแปดเหลี่ยมก็เพื่อปรับสมดุลของกระแสพลังลบ หรือพลังร้ายที่จะปะทะเข้ามายังตัวบ้าน ให้สะท้อนออกสิ่งไม่ดีทั้งหลายออกไป สำหรับวัตถุมงคลนี้สามารถหาซื้อได้ง่ายตามร้านขายของวัตถุมงคลเสริมฮวงจุ้ยทั่วไปหรือสั่งตามร้านค้าออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นลาซาด้าหรือช้อปปี้ 


3.ผ้ายันต์วัดกัลยาณมิตร (ฮู้ซำปอกง)

          หลวงพ่อโต หรือ ซำปอกง ที่ชาวจีนหรือคนไทยเชื้อสายจีน นิยมไปไหว้พระไหว้เจ้า เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว ขณะที่ทำพิธีอยู่ก็จะตั้งจิตอธิษฐานให้ตนและครอบครัวอยู่เย็นเป็นสุขเจริญรุ่งเรือง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ และอุปสรรคต่างๆ และกลายเป็นธรรมเนียมว่าถ้าใครไปไหว้“ซำปอกง”จะต้องเช่าฮู้ซำปอกงมาติดไว้ที่บ้าน 

         ดังนั้นหากใครต้องการฮู้ซำปอกงมาติดไว้หน้าบ้านสามารถแวะไปกราบไหว้และบูชาผ้ายันต์ได้ที่วัดกัลยาณมิตร (วัดซำปอกง) ถนนอรุณอัมรินทร์ตัดใหม่  แขวงวัดกัลยาณ์ เขตธนบุรี กรุงเทพฯ 


4.ผ้ายันต์ศาลเจ้าพ่อเสือ (ฮู้ตั่วเล่าเอี๊ย) 

             ศาลเจ้าพ่อเสือ หรือที่ชาวจีนเรียกกันว่า "ตั่วเล่าเอี้ย" ที่ผู้คนนิยมอย่างมากในการไปกราบไหว้ เพื่อสะเดาะเคราะห์ เสริมมงคลอยู่รอดปลอดภัยให้แก่ตัวเองและครอบครัว รวมถึงให้ปัญหาและอุปสรรคต่างๆที่เคยขัดขวางกลับคลี่คลายและลดลงไป โดยศาลเจ้าพ่อเสือ ตั้งอยู่ที่ ถนนตะนาว แขวงศาลเจ้าพ่อเสือ เขตพระนคร กรุงเทพฯ หากใครมีโอกาสไปกราบไหว้ก็อย่าลืมบูชาผ้ายันต์ศาลเจ้าพ่อมาติดไว้บ้านเพื่อความเป็นสิริมงคล


5. ผ้ายันต์หลวงปู่ไต้ฮงกง (ฮู้แดง)

          หลวงปู่ไตฮงกภิกขุ เป็นที่เคารพนับถืออย่างมากทั้งคนจีนและคนไทย สามารถไปกราบไหว้ขอพรได้ทั่วไป ร่างกายแข็งแรง การงานประสบความสำเร็จ และเมื่อไปถึงแล้วผู้คนยังนิยมบูชาผ้ายันต์หรือที่เรียกกันติดปากว่าฮู้แดง ซึ่งมีพุทธคุณ ปกป้องคุ้มครองสถานที่อาศัย โดยเชื่อกันว่าสามารถป้องกันอันตรายไม่ให้เข้ามาแก่ผู้คนที่อาศัยอยู่ในบ้านได้ และเสริมสิริมงคล  จึงมีผู้คนนิยมนำฮู้ไปติดประตูบ้าน อาคาร ร้านค้า หรือพกพากับตัวไว้นั่นเอง 

         สำหรับผู้ใดที่สนใจสามารถไปกราบไหว้หลวงปู่ไตฮงกงและบูชาผ้ายันต์ได้ที่ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง  ถนนเจ้าคำรบ ตัดกับถนนพลับพลาไชย แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ 



ตรวจบ้านกับ ต.ตรวจบ้าน ลดหย่อนภาษีสูงสุด 30,000 บาท

Read More...

หน้าฝนมาเยือนแล้ว เช็ค3จุดเสี่ยงรั่วซึม

Read More...

เราต่างจากที่อื่นอย่างไร What Makes US Different?

Read More...