พาตรวจผนังรั่วซึม ความชื้นสะสมจนวอลล์เปเปอร์ขึ้นเชื้อรา!

Create By : 25 มกราคม 2564

ผนังชื้นเป็นปัญหาที่พบเจอได้บ่อย ๆ ของบ้านเลยก็ว่าได้ ซึ่งสาเหตุหลักๆของผนังชื้นก็คือเรื่องน้ำรั่วซึม ถ้าบ้านไหนเป็นผนังฉาบเรียบทาสีปกติ หากมีการรั่วซึมเราจะอาจเห็นเป็นคราบด่างน้ำให้เห็นได้ แต่ถ้าเป็นบ้านที่ติดวอลล์เปอร์เราจะตรวจเช็คได้อย่างไรว่ามีน้ำรั่วซึมหรือมีความชื้นสะสมอยู่ในผนัง?

สำหรับบ้านที่ติดผนังวอลล์เปเปอร์ เราจะรู้ว่าผนังมีความชื้นสูงหรือมีน้ำรั่วขังอยู่ วอลล์เปเปอร์ก็เริ่มขึ้นเชื้อราแล้ว! เริ่มแรกจะเป็นวงๆสีชมพู และจะเริ่มขยายใหญ่ไปเรื่อย ๆ  หากจะรอเชื้อราทะลุออกมาผนังวอลล์เปอร์ให้เราเห็นนั้น เชื้อราคงขยายใหญ่โตขึ้นเป็นวงกว้าง สร้างความเสียหายทั้งเงินและเวลา ทางที่ดีเราควรจะมีตัวช่วย อย่างเครื่องตรวจวัดความชื้น (Moisture Meter) มาตรวจหาความชื้นที่ผนังจะดีกว่า!

ซึ่ง ต.ตรวจบ้าน ก็ได้นำเอาเครื่องวัดความชื้น แบบ Non-Invasive ซึ่งเป็นเครื่องวัดความชื้นรุ่นใหม่ล่าสุดที่นิยมในวงการตรวจบ้านต่างประเทศ นำมาตรวจวัดความชื้นโดยไม่ทำลายผนังวอลล์เปเปอร์ ใช้งานง่าย มีความแม่นยำ และสามารถอ่านค่าได้ทันที 

"ต.ตรวจบ้าน" บริการตรวจความเรียบร้อยบ้านเเละคอนโด ก่อนโอนกรรมสิทธิ์ ดีที่สุด อันดับ1 ที่มีลูกค้าบอกต่อมากที่สุดในประเทศ!!!"

►ติดต่อบริการตรวจบ้าน สอบถามค่าบริการ คลิ๊ก ⇀ https://line.me/R/ti/p/%40t.home

►Requesting services on the telephone

082-669-9666(เมธ),086-500-0019 (เทพ)

►Follow us

Line@ ⇀ https://line.me/R/ti/p/%40t.home

Facebook ⇀ https://bit.ly/2IBpqzS

youtube ⇀ https://bit.ly/2SIkGMN

Instragram ⇀ https://bit.ly/2zWmTxL

#ตอตรวจบ้าน #ตตรวจบ้าน #ตรวจบ้าน #ตรวจคอนโด #ต่อเติมบ้าน #home #homeinspector #condos #inspector #realestate #thinkofliving #luxury #prop2morrow #baania #luxuryhomes #buyer #seller #newhouse #residential #dreamhomes #investor #investment #firstclass #luxurycondo #sansiri #ananda #apthai #landandhouses #supalai #scasset

12 ข้อบกพร่อง งานหลังคาที่พบบ่อย

Read More...

ทำไมต้องใช้ โดรน ตรวจหลังคา

Read More...

สวิตซ์ไฟและเต้ารับอาร์ก เกิดจากอะไร ??

สวิตซ์ไฟและเต้ารับอาร์ก เกิดจากอะไร ??Read More...

การตรวจสอบขั้วเต้ารับ

การตรวจสอบขั้วเต้ารับRead More...